top of page

Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og vinnur því á undirliggjandi viðskiptavinaupplýsingum þar sem hægt er að vinna stöðluð skjöl út frá gögnum og fylgja eftir öllum aðgerðum sem fylgja í kjölfarið á einum stað.

Ávinningur

Stöðluð og samræmd framsetning skjala, þar sem gögn eru nýtt til þess að minnka villuhættu og auka skilvirkni. Lausnin gerir viðskiptavinum kleift að nálgast upplýsingar á einfaldan hátt og hægt er að aðgangsstýra upplýsingum fyrir teymi eða notendur.

Áskoranir 

Algengar áskoranir fyrirtækja og stofnana snúa að því að skjöl eru búin til handvirkt á óskilvirkan og ósamræmdan hátt. Oftar en ekki eru rafrænar aðgerðir, ss. undirritun eða örugg afhending gagna framkvæmdar í mörgum kerfum þar sem erfitt er að fylgjast með stöðu mála sem þýðir lítill rekjanleiki og tímafrek eftirfylgni. 

Lausnin

SJÁLFVIRK SKJALAGERÐ

Hvort sem þú þarft að útbúa, rafrænt undirrita, innsigla eða senda stöðluð skjöl til hagaðila þá er ávinningur við að framkvæma þessar aðgerðir og fylgja þeim eftir á einum stað í samþættu ferli

Arango Sjálfvirk Skjalagerð er að fullu samþætt við Microsoft Power Platform & Dynamics 365 (CRM) og gerir þér kleift að hafa fullkomna yfirsýn og rekjanleika yfir stöðu skjala sem einfaldar samvinnu, eykur skilvirkni og gæði

Lausnin

Sjálfvirk skjalagerð

Skjöl eru útbúin frá undirliggjandi gögnum viðskiptavina án innsláttar með lítilli fyrirhöfn. Öflug lausn sem vinnur á sveigjanlegum og fyrirfram skilgreindum reglum við gerð og framsetningu skjala, sem tryggir gæði og fagmennsku. Dæmi um viðskiptavini sem eru með ólíkar tegundir samninga sem þurfa mismunandi skilmála.  

Örugg afhending gagna

Gerir viðskiptavinum kleift að senda frá sér skjöl og tryggir að aðeins skráðir móttakendur geti skoðað og sótt skjölin með rafrænum skilríkjum.

Rafrænar aðgerðir

Virkni sem er að fullu samþætt við sjálfvirka skjalagerð og gerir notendum kleift að framkvæma aðgerðir í samræmdu ferli. Dæmi um aðgerðir eru t.d. vista skjal í skjalageymslu, senda í tölvupósti eða fá skjal rafrænt undirritað með annað hvort fullgildri eða einfaldri undirritun eða innsigli. 

Yfirsýn, rekjanleiki og eftirfylgni

Að hafa samræmt ferli fyrir sjálfvirka skjalagerð og rafrænar aðgerðir tryggir að viðskiptavinir hafa fullkomna yfirsýn og rekjanleiki yfir stöðu skjala sem einfaldar samvinnu, eykur skilvirkni og gæði.

Lausnin

Skjöl eru búin til sjálfvirkt út frá undirliggjandi gögnum viðskiptavina, án handvirks innsláttar og með lítilli fyrirhöfn. Lausnin byggir á öflugum, sveigjanlegum og fyrirfram skilgreindum reglum sem stýra bæði uppsetningu og framsetningu skjala, og tryggja þannig gæði og fagmennsku. Dæmi má nefna viðskiptavini með ólíkar tegundir samninga sem krefjast mismunandi skilmála.

Sjálfvirk skjalagerð

Virkni sem er að fullu samþætt við sjálfvirka skjalagerð og gerir notendum kleift að framkvæma aðgerðir í samræmdu og skilvirku ferli. Meðal aðgerða eru til dæmis að vista skjöl í skjalageymslu, senda þau með tölvupósti eða fá þau rafrænt undirrituð. Annaðhvort með fullgildri eða einfaldri undirritun, eða með innsigli

Rafrænar aðgerðir

Gerir viðskiptavinum kleift að senda frá sér skjöl og tryggir að aðeins skráðir móttakendur geti skoðað og sótt skjölin með rafrænum skilríkjum.

Örugg afhending gagna

Að hafa samræmt ferli fyrir sjálfvirka skjalagerð og rafrænar aðgerðir tryggir að viðskiptavinir hafa fullkomna yfirsýn og rekjanleiki yfir stöðu skjala sem einfaldar samvinnu, eykur skilvirkni og gæði.

Yfirsýn, rekjanleiki og eftirfylgni

1.png
2.png
Auðveldari samvinna og samræmdari vinnubrögð milli teyma
3.png
4.png
5.png
Aukin skilvirkni í skjalagerð með minni fyrirhöfn
Samræmd framsetning og afhending skjala
Fullgildar rafrænar aðgerðir, öruggt og rekjanlegt ferli
Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli

Hvernig nota viðskiptavinir Sjálfvirka skjalagerð?

Áskoranir 

Áskoranir

Lausnin

Ávinningur

Mörg fyrirtæki og stofnanir glíma við óskilvirka og ósamræmda skjalagerð þar sem skjöl eru oft búin til handvirkt. Rafrænar aðgerðir eins og undirritun eða örugg afhending gagna eiga sér stað í mismunandi kerfum, sem gerir erfitt að fylgjast með stöðu mála. Afleiðingin er takmarkaður rekjanleiki, tvíverknaður og tímafrek eftirfylgni.

Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og vinnur því á undirliggjandi viðskiptavinaupplýsingum þar sem hægt er að vinna stöðluð skjöl út frá gögnum og fylgja eftir öllum aðgerðum sem fylgja í kjölfarið á einum stað.

Stöðluð og samræmd framsetning skjala, þar sem gögn eru nýtt til þess að minnka villuhættu og auka skilvirkni. Lausnin gerir viðskiptavinum kleift að nálgast upplýsingar á einfaldan hátt og hægt er að aðgangsstýra upplýsingum fyrir teymi eða notendur.

1.png
2.png
Auðveldari samvinna og samræmdari vinnubrögð milli teyma
3.png
4.png
5.png
Aukin skilvirkni í skjalagerð með minni fyrirhöfn
Samræmd framsetning og afhending skjala
Fullgildar rafrænar aðgerðir, öruggt og rekjanlegt ferli
Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli
bottom of page