top of page

Áskoranir 

Algengar áskoranir viðskiptavina eru að þeir eyða dýrmætum tíma í að skrá sömu upplýsingarnar á marga staði. Ósamræmi getur verið í gögnun ásamt villuhættu og þegar að mál eru geymd í pósthólfum starfsmanna er hætt við að þau geti gleymst. Stjórnendum skortir gjarnan yfirsýn yfir mál og þau gögn sem þarf til þess að getað greint frammistöðu og flöskuhálsa.

Lausnin

Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist því viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Lausnin heldur utan um viðskiptamannaupplýsingar og stofnar sjálfvirkt erindi út frá ýmsum boðleiðum. Erindum er svarað beint úr lausninni og svartpóstar venslast sjálfkrafa við málið. Stöðluð mælaborð og vinnulistar eru hluti af lausninni. Ákveðnar stillingar eru í höndulykilnotenda s.s. flokkun, sjálfvirk ferli, stöðluð sör ásamt fleiru.

Ávinningur

Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og fækka því að vinna í mörgum kerfum. Allar upplýsingar og staða eru aðgengileg á einum stað eftir aðgangsstýringum þannig að hægt sé að tryggja að starfsfólk sjái þær upplýsingar sem þau þurfa að hverju sinni.

ÞJÓNUSTUVER

Skalanleg og örugg lausn sem eykur yfirsýn og hraðar úrvinnslu erinda með bættri þjónustuupplifun viðskiptavina

Heildaryfirsýn yfir öll erindi, stöðu þeirra og úrvinnslu óháð boðleiðum auk sjálfvirkrar úthlutunnar á teymi eða starfsmenn. Hvort sem um er að ræða almennar fyrirspurnir í gegnum form á heimasíðum, símtöl, tölvupósta eða önnur skilaboð þá tekur við skilvirkt ferli sem auðveldar eftirfylgni og rekjanleika.

Lausnin

Heildarsýn á viðskiptamenn

Hægt er að halda utan um og flokka viðskiptavini í lausninni og skrá öll samskipti sem eiga að vera skjalfest inni í lausninni. Mögulegt er að aðgangsstýra samskiptum og gögnum eftir því sem hentar en lausnin veitir 360° sýn á viðskiptavininn og þau mál sem tengjast

Notendavænt vinnusvæði

Yfirsýn og úrvinnsla á einum stað, óháð boðleiðum. Möguleiki á sjálfvirkni með fyrirfram skilgreindum reglum, tillögum að svörum, þekkingargrunni og nýtingu á gervigreind. Aukin skilvirkni þar sem starfsmenn vinna í einu viðmóti, óþarfi að vinna í mörgum kerfum þegar þú getur unnið í einu! 

Flokkun, staða og ábyrgð

Sjálfvirk stofnun erinda sem er úthlutað á einstaka starfsmenn eða teymi til að lágmarka innslátt og margskráningu. Erindi eru fyrirfram flokkuð og boðið upp á stöðluð svör sem fækka handtökum. Hægt er að merkja og flokka erindi eftir mikilvægi, hversu aðkallandi þau eru eða hvort um trúnaðarmál sé að ræða. Auðvelt að koma áfram til ólíkra teyma eða starfsmanna til að bregðast hratt viið.

Yfirsýn og rekjanleiki

Auðvelt að greina gögn, frammistöðumælingar, svar- og úrvinnslutíma, auðvelt að smíða mælaborð og stilla sín eigin vinnusvæði ásamt því að stilla mismunandi tilkynningar fyrir starfsmenn.

Lausnin

Haldið er utan um viðskiptavinalista og tengiliði ásamt því að skráð eru öll samskipti eins og símtöl og tölvupóstar sem eiga að vera skjalfest inni í lausninni. Kerfið heldur utan um allar fyrirspurnir, ábendingar, mál og umsóknir sem berast með mismunandi boðleiðum til að ná 360° sýn á viðskiptavininn. Mögulegt er að aðgangsstýra samskiptum og gögnum eftir því sem hentar.

Heildarsýn á viðskiptamenn

Sjálfvirk stofnun erinda sem er úthlutað á einstaka starfsmenn eða teymi til að lágmarka innslátt og margskráningu. Erindi eru fyrirfram flokkuð og boðið er upp á stöðluð svör sem fækka handtökum. Hægt er að merkja og flokka erindi eftir mikilvægi, hversu aðkallandi þau eru eða hvort um trúnaðarmál sé að ræða. Auðvelt að koma áfram til ólíkra teyma eða starfsmanna til að bregðast hratt við. 

Flokkun, staða og ábyrgð

Yfirsýn og úrvinnsla á einum stað, óháð boðleiðum. Möguleiki á sjálfvirkni með fyrirfram skilgreindum reglum, tillögum að svörum, þekkingargrunni og nýtingu á gervigreind. Aukin skilvirkni þar sem starfsmenn vinna í einu viðmóti, óþarfi að vinna í mörgum kerfum þegar þú getur unnið í einu! 

Notendavænt vinnusvæði

Auðvelt að greina gögn, frammistöðumælingar, svar- og úrvinnslutíma, auðvelt að smíða mælaborð og stilla sín eigin vinnusvæði ásamt því að stilla mismunandi tilkynningar fyrir starfsmenn.

Yfirsýn og rekjanleiki

1.png
2.png
Auðveldari samvinna milli teyma og eftirfylgni
3.png
4.png
5.png
Hraðari úrvinnsla með minni fyrirhöfn
Allar upplýsingar um viðskiptavini á einum stað
Yfirsýn og rekjanleiki
Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli
1.png
2.png
3.png
4.png
5.png

Auðveldari samvinna milli teyma og eftirfylgni

Hraðari úrvinnsla með minni fyrirhöfn

Allar upplýsingar um viðskiptavini á einum stað

Yfirsýn og rekjanleiki

Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli

Hvernig nota viðskiptavinir Arango Þjónustuver?

Áskoranir 

Lausnin

Ávinningur

Algengar áskoranir viðskiptavina felast í því að dýrmætum tíma er varið í að skrá sömu upplýsingar á marga staði. Þetta leiðir oft til ósamræmis í gögnum og eykur líkur á villum við skráningu. Erindi og fyrirspurnir berast gjarnan í sameiginleg pósthólf eða í pósthólf starfsmanna, sem getur valdið því að svörun og úrvinnsla verði ófullnægjandi. Þá skortir stjórnendur oft yfirsýn yfir mál og þau gögn sem nauðsynleg eru til að greina frammistöðu og flöskuhálsa

Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist beint viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Hún heldur utan um allar viðskiptamannaupplýsingar og stofnar sjálfvirkt erindi út frá mismunandi boðleiðum. Erindum er svarað beint úr lausninni og svarpóstar tengjast sjálfkrafa við málið. Lausnin inniheldur einnig stöðluð mælaborð og vinnulista sem veita stjórnendum og starfsmönnum aukna yfirsýn.

Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og draga úr þörf á að vinna í mörgum kerfum. Allar upplýsingar og staða mála eru aðgengilegar á einum stað með aðgangsstýringum, þannig að starfsfólk sér einungis þær upplýsingar sem það þarf hverju sinni. Aukin yfirsýn og sjálfvirk úthlutun fyrirspurna til ábyrgðaraðila tryggir skilvirkari svörun, úrvinnslu og bætt þjónustustig.

Áskoranir 

Lausnin

Ávinningur


Algengar áskoranir viðskiptavina eru að þeir eyða dýrmætum tíma í að skrá sömu upplýsingarnar á marga staði. Ósamræmi getur verið í gögnun ásamt villuhættu og þegar að mál eru geymd í pósthólfum starfsmanna er hætt við að þau geti gleymst. Stjórnendum skortir gjarnan yfirsýn yfir mál og þau gögn sem þarf til þess að getað greint frammistöðu og flöskuhálsa.


Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og fækka því að vinna í mörgum kerfum. Allar upplýsingar og staða eru aðgengileg á einum stað eftir aðgangsstýringum þannig að hægt sé að tryggja að starfsfólk sjái þær upplýsingar sem þau þurfa að hverju sinni.


Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist því viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Lausnin heldur utan um viðskiptamannaupplýsingar og stofnar sjálfvirkt erindi út frá ýmsum boðleiðum. Erindum er svarað beint úr lausninni og svartpóstar venslast sjálfkrafa við málið. Stöðluð mælaborð og vinnulistar eru hluti af lausninni. Ákveðnar stillingar eru í höndulykilnotenda s.s. flokkun, sjálfvirk ferli, stöðluð sör ásamt fleiru.

bottom of page