Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist því viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Lausnin fullnýtir eiginleika Microsoft SharePoint en gerir notendum kleift að vinna í einu og sama viðmótinu. Tölvupóstum tengdum málinu er svarað beint úr lausninni og svarpóstar venslast sjálfkrafa. Stöðluð mælaborð og vinnulistar eru hluti af lausninni. Ákveðnar stillingar eru í höndum lykilnotenda s.s. flokkun, sjálfvirk ferli og stöðluð svör. Lausnin er gagnadrifin og því góður grunnur fyrir nýtingu gervigreindar.
Ávinningur
Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og flýta úrvinnslu mála með því að nýta samþætta og sjálfvirka ferla við flokkun og útdeilingu mála. Yfirsýn og eftirfylgni einfaldast til muna með áminningum og skýrslum auk þess sem sniðmát og stöðluð svör tryggja samræmd og fagleg vinnubrögð. Með öruggum aðgangsstýringum og skýrum ferlum tryggir lausnin gagnsæi og rekjanleika og einfaldar þannig framkvæmd og eftirfylgni gæðaferla.
Áskoranir
Algengar áskoranir viðskiptavina eru margskráning með mikilli umsýslu skjala í gegnum líftíma mála. Flokkun getur verið flókin og tímafrek þar sem dýrmætum tíma starfsfólks er varið í að hlaða niður skjölum og vista á réttum stöðum. Fyrir skilaskylda aðila
getur verið tímafrekt að yfirfara mál og tryggja að þeim sé skilað til Þjóðskjalasafns með réttum hætti. Ósamræmi getur verið í gögnum auk þess sem stjórnendum skortir yfirsýn yfir mál og þau gögn sem þarf til þess að geta greint frammistöðu og flöskuhálsa.
Lausnin
MÁLA- OG SKJALALAUSN
Hvort sem mál berast í tölvupósti eða í gegnum heimasíðu tryggir lausnin örugga og skilvirka móttöku og vinnslu mála. Öll gögn eru vistuð á einum stað í aðgengilegu vinnuumhverfi með tengingu við skjalasafn.
Arango Mála- og skjalalausn hentar þeim fyrirtækjum og stofnunum sem vilja halda utan um mál viðskiptavina og hagaðila með möguleika á að vista skjöl með beinni tengingu við Microsoft SharePoint eða önnur skjalakerfi. Lausnin tryggir að gögn og skjöl séu sjálfvirkt merkt á skilvirkan hátt í samþættu ferli.
Lausnin
Mál og viðskiptamannagrunnur
Mál berast fyrirtækjum og stofnunum eftir mismunandi boðleiðum. Mála- og skjalalausnin gerir þér kleift að ýmist stofna málin sjálfvirkt eða handvirkt, þeim er úthlutað á starfsmenn eða teymi til að lágmarka innslátt og margskráningu og síðast en ekki síst tryggir hún hraðari úrvinnslu. Mál eru fyrirfram flokkuð út frá reglum og býður upp á stöðluð svör með hjálp gervigreindar sem fækka handtökum ásamt því að skilgreina fasa og verk tengd málum. Hægt er að flokka mál eftir hversu aðkallandi þau eru eða hvort um trúnaðarmál sé að ræða. Öll gögn sem fylgja skila sér á réttan stað í einu og sama viðmótinu. Lausnin inniheldur öflugan viðskiptamannagrunn sem gefur möguleika á að flokka viðskiptavini og aðra hagaðila ásamt því að skrá öll samskipti og mál sem þarf að skjalfesta.
Skjöl og skjalavistun
Í mörgum tilfellum fylgja viðhengi og skjöl málum sem þurfa að vera aðgengileg og rétt flokkuð til skjalavistunar. Mála og skjalalausnin gerir þér kleift að tengja viðhengi og skjöl við málin á einfaldan hátt á einum stað. Hægt er að aðgangsstýra skjölum á öruggan en jafnframt sveigjanlegan hátt. Lausnin fullnýtir alla eiginleika Microsoft SharePoint en kostirnir eru að hún er að fullu samþætt við málakerfið þannig að öll úrvinnsla er í einu og sama viðmótinu.
Rafrænar aðgerðir og skil
Virkni sem er að fullu samþætt við sjálfvirka skjalagerð og gerir notendum kleift að framkvæma aðgerðir í samræmdu ferli og útbúa skjöl frá undirliggjandi gögnum viðskiptavina og mála án innsláttar, senda í undirritun, tölvupósti eða rafrænt innsigla. Hægt er að fylgjast með stöðu rafrænna aðgerða tengd málinu inni í lausninni ásamt því að skjöl skila geta skilað sér beint í Microsoft SharePoint. Mála og skjalalausnin styður skilaskylda aðila fyrir skil til Þjóðskilasafns með málalyklum.
Yfirsýn, rekjanleiki og eftirfylgni
Auðvelt að greina gögn, frammistöðumælingar, svar- og úrvinnslutíma. Með lausninni koma tilbúin mælaborð auk þess sem auðvelt er að stilla sína eigin vinnulista. Eins er mögulegt að fá áminningar og tilkynningar til að flýta úrvinnslu og bæta eftirfylgni. Lausnin auðveldar stjórnendum og starfsfólki að fá yfirsýn yfir skjöl, þvert á flokka, viðskiptavini eða stöður.
Lausnin
Mál berast fyrirtækjum og stofnunum eftir mismunandi boðleiðum. Mála- og skjalalausnin gerir þér kleift að ýmist stofna málin sjálfvirkt eða handvirkt, þeim er úthlutað á starfsmenn eða teymi til að lágmarka innslátt og margskráningu og síðast en ekki síst tryggir hún hraðari úrvinnslu. Mál eru fyrirfram flokkuð út frá reglum og býður upp á stöðluð svör með hjálp gervigreindar sem fækka handtökum ásamt því að skilgreina fasa og verk tengd málum. Hægt er að flokka mál eftir hversu aðkallandi þau eru eða hvort um trúnaðarmál sé að ræða. Öll gögn sem fylgja skila sér á réttan stað í einu og sama viðmótinu. Lausnin inniheldur öflugan viðskiptamannagrunn sem gefur möguleika á að flokka viðskiptavini og aðra hagaðila ásamt því að skrá öll samskipti og mál sem þarf að skjalfesta.
Mál og viðskiptamannagrunnur
Virkni sem er að fullu samþætt við sjálfvirka skjalagerð og gerir notendum kleift að framkvæma aðgerðir í samræmdu ferli og útbúa skjöl frá undirliggjandi gögnum viðskiptavina og mála án innsláttar, senda í undirritun, tölvupósti eða rafrænt innsigla. Hægt er að fylgjast með stöðu rafrænna aðgerða tengd málinu inni í lausninni ásamt því að skjöl skila geta skilað sér beint í Microsoft SharePoint. Mála og skjalalausnin styður skilaskylda aðila fyrir skil til Þjóðskilasafns með málalyklum.
Rafrænar aðgerðir og skil
Í mörgum tilfellum fylgja viðhengi og skjöl málum sem þurfa að vera aðgengileg og rétt flokkuð til skjalavistunar. Mála og skjalalausnin gerir þér kleift að tengja viðhengi og skjöl við málin á einfaldan hátt á einum stað. Hægt er að aðgangsstýra skjölum á öruggan en jafnframt sveigjanlegan hátt. Lausnin fullnýtir alla eiginleika Microsoft SharePoint en kostirnir eru að hún er að fullu samþætt við málakerfið þannig að öll úrvinnsla er í einu og sama viðmótinu.
Skjöl og skjalavistun
Auðvelt að greina gögn, frammistöðumælingar, svar- og úrvinnslutíma. Með lausninni koma tilbúin mælaborð auk þess sem auðvelt er að stilla sína eigin vinnulista. Eins er mögulegt að fá áminningar og tilkynningar til að flýta úrvinnslu og bæta eftirfylgni. Lausnin auðveldar stjórnendum og starfsfólki að fá yfirsýn yfir skjöl, þvert á flokka, viðskiptavini eða stöður.
Yfirsýn, rekjanleiki og eftirfylgni
Lausnin
Viðskiptamannagrunnur
Lausnin heldur utan um viðskiptavini og býður upp á sveigjanlega flokkun eftir þörfum hvers og eins. Auðvelt að vinna með lista og áminningar til þess að tryggja að kannanir sem þarf að senda út reglulega, sé sendar innan tímamarka ásamt því að geyma sögu um viðskipti. Hægt er að vera með aðgang að þjóð- og fyrirtækjaskrá.
Uppflettingar
Til að framkvæma allar nauðsynlegar aðgerðir sem fylgja reglum um peningaþvætti er lausnin að fullu samþætt við vefþjónustur sem gera þér kleift að fá skjöl rafrænt undirrituð með fullgildri rafrænni undirritun, uppflettingar í stjórnmálaleg tengsl og þvingunarlista, hluthafaskrá fyrir gildandi skráningu og hlutverk félaga.
Áreiðanleikakannanir og áhættumat
Hægt er að senda út áreiðanleikakannanir á einn eða fleiri í einu, fá svör við spurningum ásamt framvísun persónuskilríkja frá einum eða fleiri aðilum með fullgildri rafrænni undirritun. Viðskipti eru áhættumetin út frá svörum ásamt því að sannreyna upplýsingar í gegnum uppflettingar. Lausnin býður einnig upp á framkvæmd og utanumhald á aukinni áreiðanleikakönnun.
Yfirsýn, rekjanleiki og eftirfylgni
Fullkomin yfirsýn og rekjanleiki þar sem auðvelt er að sjá hvenær viðskiptavinur svaraði síðast könnun, gagnaöflun og á hverju áhættumat byggir hverju sinni. Þetta tryggir að undirbúningur við úttektir eftirlitsaðila verður leikur einn.





Auðveldari samvinna og samræmdari vinnubrögð milli teyma
Aukin skilvirkni við úrvinnslu mála
Mál og skjöl aðgengileg á einum stað
Fullgildar rafrænar aðgerðir, öruggt og rekjanlegt ferli
Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli
Fullgildar rafrænar aðgerðir, öruggt og rekjanlegt ferli
Mál og skjöl aðgengileg á einum stað
Auðveldari samvinna og samræmdari vinnubrögð milli teyma
Aukin skilvirkni við úrvinnslu mála





Sjálfbær lausn - pappírslaust ferli
Hvernig nota viðskiptavinir Arango Mála- og skjalalausn?
Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og flýta úrvinnslu mála með því að nýta samþætta og sjálfvirka ferla við flokkun og útdeilingu mála. Yfirsýn og eftirfylgni einfaldast til muna með áminningum og skýrslum auk þess sem sniðmát og stöðluð svör tryggja samræmd og fagleg vinnubrögð. Með öruggum aðgangsstýringum og skýrum ferlum tryggir lausnin gagnsæi og rekjanleika og einfaldar þannig framkvæmd og eftirfylgni gæðaferla.
Lausnin
Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist því viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Lausnin fullnýtir eiginleika Microsoft SharePoint en gerir notendum kleift að vinna í einu og sama viðmótinu. Tölvupóstum tengdum málinu er svarað beint úr lausninni og svarpóstar venslast sjálfkrafa. Stöðluð mælaborð og vinnulistar eru hluti af lausninni. Ákveðnar stillingar eru í höndum lykilnotenda s.s. flokkun, sjálfvirk ferli og stöðluð svör. Lausnin er gagnadrifin og því góður grunnur fyrir nýtingu gervigreindar.
Ávinningur
Algengar áskoranir viðskiptavina eru margskráning með mikilli umsýslu skjala í gegnum líftíma mála. Flokkun getur verið flókin og tímafrek þar sem dýrmætum tíma starfsfólks er varið í að hlaða niður skjölum og vista á réttum stöðum. Fyrir skilaskylda aðila
getur verið tímafrekt að yfirfara mál og tryggja að þeim sé skilað til Þjóðskjalasafns með réttum hætti. Ósamræmi getur verið í gögnum auk þess sem stjórnendum skortir yfirsýn yfir mál og þau gögn sem þarf til þess að geta greint frammistöðu og flöskuhálsa.
Áskoranir
Áskoranir
Lausnin
Ávinningur
Algengar áskoranir viðskiptavina eru margskráning með mikilli umsýslu skjala í gegnum líftíma mála. Flokkun getur verið flókin og tímafrek þar sem dýrmætum tíma starfsfólks er varið í að hlaða niður skjölum og vista á réttum stöðum. Fyrir skilaskylda aðila
getur verið tímafrekt að yfirfara mál og tryggja að þeim sé skilað til Þjóðskjalasafns með réttum hætti. Ósamræmi getur verið í gögnum auk þess sem stjórnendum skortir yfirsýn yfir mál og þau gögn sem þarf til þess að geta greint frammistöðu og flöskuhálsa.
Lausnin byggir á Microsoft Power Platform og Dynamics 365 (CRM) og tengist því viðskiptamannagrunni fyrirtækja og stofnana. Lausnin fullnýtir eiginleika Microsoft SharePoint en gerir notendum kleift að vinna í einu og sama viðmótinu. Tölvupóstum tengdum málinu er svarað beint úr lausninni og svarpóstar venslast sjálfkrafa. Stöðluð mælaborð og vinnulistar eru hluti af lausninni. Ákveðnar stillingar eru í höndum lykilnotenda s.s. flokkun, sjálfvirk ferli og stöðluð svör. Lausnin er gagnadrifin og því góður grunnur fyrir nýtingu gervigreindar.
Lausnin gerir notendum kleift að fækka handtökum og flýta úrvinnslu mála með því að nýta samþætta og sjálfvirka ferla við flokkun og útdeilingu mála. Yfirsýn og eftirfylgni einfaldast til muna með áminningum og skýrslum auk þess sem sniðmát og stöðluð svör tryggja samræmd og fagleg vinnubrögð. Með öruggum aðgangsstýringum og skýrum ferlum tryggir lausnin gagnsæi og rekjanleika og einfaldar þannig framkvæmd og eftirfylgni gæðaferla.

