Hvernig getur bætt þjónustuupplifun og aukin skilvirkni starfsmanna farið saman?
Arango heldur morgunverðarfund í samstarfi við Crayon og Dokobit fimmtudaginn 21. október nk. kl. 8:30 til 11:00 á Grand Hótel Reykjavík - Háteigur 4. hæð.
Arango hefur undanfarin misseri aðstoðað íslensk fyrirtæki á sinni stafrænu vegferð með innleiðingu Microsoft viðskiptalausna í sölu-, þjónustu og markaðssetningu.
Fjölmörg fyrirtæki hafa lagt mikið uppúr vef sínum og upplifun viðskiptavina þegar kemur að stafrænni þróun en oft hefur pottur verið brotinn í utanumhaldi samskipta, innri ferlum og úrvinnslu upplýsinga.
Á fundinum viljum við draga þessi viðfangsefni fram í sviðsljósið og sýna þátttakendum hvernig við höfum nálgast þessi verkefni fyrir viðskiptavini okkar til að bæta upplifun viðskiptavina en á sama tima auka framleiðni starfsmanna með notkun Microsoft Dynamics 365, Power Platform, Office 365 og Azure skýjaþjónustum
Boðið verður upp á léttan morgunverð fyrir fundinn.
Dagskrá:
08:45 - 08:50 - Opnun
08:50 - 09:30
Ráðgjafar Arango fara yfir algengar áskoranir og úrlausnarefni sem íslensk fyrirtæki standa frammi fyrir og hvernig leysa má úr þeim með Dynamics 365 og Power Platform.
09:30 - 10:00
Dokobit gefur innsýn í þróun og framtíðina í rafrænum undirritunum og Arango fer yfir tækifæri til hagræðingar og einföldunar verkferla með raunverulegum sýnidæmum og lausnum.
10:00 - 10:10
Hvernig geta fyrirtæki tileinkað sér og nýtt Microsoft tækni og hagrætt í leyfiskostnaði og skýjaþjónustum?
Crayon samstarfsaðili Arango í Microsoft leyfismálum.
10:10 - 11:00
Viðskiptavinir Arango segja frá reynslu sinni í innleiðingu á stafrænum viðskiptalausnum.
-
Halldór Lúðvígsson Framkvæmdastjóri fjármálasviðs Heklu
-
Erling Ormar Vignisson Þróunarstjóri stafrænna lausna hjá Orkusölunni
.png)

